Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh (Anh Đường) – Nhà đẹp Tân Á | Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Uy Tín Số 1 Việt Nam

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mặt tiền 11m ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh (Anh Đường)

Rate this post
  • Mẫu biệt thự: KT17164
  • Số tầng: 3 Tầng
  • Chủ đầu tư: Anh Đường
  • Địa chỉ: Nghi Xuân, Hà Tĩnh
  • Mặt tiền: 11m
  • Chiều sâu: 13m
  • Kiến trúc sư: Kiến trúc Tân Á
  • Năm thi công: 2017
  • Giải pháp kiến trúc tổng thể trong Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng ở Nghi Xuân, Hà Tĩnh (Anh Đường)

Diện tích mảnh đất của anh Đường rất rộng, phù hợp cho việc thiết kế xây dựng biệt thự, bao quanh là khu vực sân vườn. Sau khi gặp là lấy yêu cầu của khách hàng, Kiến trúc Tân Á và anh Đường đã đi đến thống nhất thiết kế biệt thự 3 tầng với diện tích tầm 140m2, chi phí dự tính khoảng 2,5-3 tỷ đồng cả nội thất. Để có được bản thiết kế ưng ý nhất, hợp phong thủy, tối ưu hóa công năng, diện tích, đội ngũ Kiến trúc sư Tân Á đã làm việc miệt mài bằng cả tâm huyết suốt nhiều ngày liên tục. Phương án thiết kế đã nhanh chóng nhận được sự hài lòng của khách hàng, công trình bề thế, nổi bật, hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

 

 

Hệ thống mái chụp được thiết kế kỹ càng, tinh tế đến từng chi tiết. Mái đua ở tầng 2 và 3 đồng điệu và nhịp nhàng với hệ thống mái chụp của biệt thự. Với tông màu chủ đạo là màu trắng, điểm xuyết màu gạch vàng ốp ở khu vực tầng 1, mang lại dáng vẻ hoàng gia, sang trọng cho ngôi nhà. Đồng thời đá ốp giúp công trình bền vững, đẹp mãi với thời gian.

 

 

Những chi tiết cửa sổ, lam trang trí, lan can ban công với họa tiết tương đồng mang lại bức tranh hài hòa và thu hút. Đối với các căn biệt thự, hiện đại, đầy đủ công năng thôi chưa đủ, mà còn cần đảm bảo vẻ thẩm mỹ và phù hợp với phong cách của gia chủ. Hình khối nhịp nhàng và đầy sáng tạo mang lại vẻ đẹp sang trọng, đúng nghĩa của căn biệt thự.

 

 

 

Thiết kệ hệ thống cửa gỗ sơn trắng kết hợp kính, mang dáng dấp các căn biệt thự Châu Âu. Đảm bảo đầy đủ ánh sáng tự nhiên, thoáng khí. Các chi tiết phào chỉ đơn giản, dễ thi công nhưng tinh tế đến từng chi tiết, mỗi ô cửa sổ hay cửa chính đều được thiết kế phào chỉ bao quanh. Ngôi nhà với màu trắng thanh thoát nhưng nổi bật bởi thiết kế, thi công tỉ mỉ.

 

Gara ô tô được thiết kế ngay bên cạnh biệt thự với mái chụp đồng điệu. Hệ thống hàng rào và cổng cũng được các kiến trúc sư thiết kế cùng tông màu của ngôi nhà. Với hoạ tiết trang trí tinh tế và sang trọng. Ngôi nhà dường như lung linh hơn, đẹp mắt hơn khi về đêm với hệ thống chiếu sáng thông minh và linh hoạt. Ngoài ra hệ thống cây xanh trong sân vườn, bồn hoa, chậu cảnh nhỏ xinh cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp thu hút của ngôi nhà, là nơi nghỉ ngơi đúng nghĩa của gia chủ.

 

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để có được hình ảnh chi tiết mặt bằng. Xin chân thành cám ơn!

Để có được mẫu thiết đẹp, hiện đại, hãy liên hệ với chúng tôi, Kiến trúc sư Tân Á: 0949992666

 

Tự hào là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng nội thất như: bàn ghế văn phòng, nội thất văn phòng, ghế văn phòng, ghế sofa, bàn làm việc ,… Nội thất Đăng Khoa với sự mệnh mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ những ghế sofa đa dạng, chất lượng, cần thiết trong môi trường làm việc.

Với sản phẩm ghế sofa noithatdangkhoa phong phú từ chất liệu, giá cả, kiểu dáng, loại hàng,… Đội ngũ nhân viên luôn trên tinh thần trách nhiệm với thái độ tư vấn và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện. Cùng với đó, chính sách đổi trả, bảo hành cho các mặt hàng tại Showroom cũng rất hấp dẫn tại noithatdangkhoa.com.vn

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Gửi yêu cầu tư vấn ( Miễn Phí )

    Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn của quý khách, Tân Á sẽ liên hệ sớm nhất có thể để tư vấn cho quý vị

    Contact Me on Zalo