Tham khảo mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển tại Chí Linh, Hải Dương

Tham khảo mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển tại Chí Linh, Hải Dương MS: CC279

5/5 - (2 bình chọn)

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển là mẫu thiết kế đậm chất trang nhã, cổ kính được nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn. Nó không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, mà còn là sự tối ưu về giá trị sử dụng. Mẫu nhà này là sự kết hợp hoàn hảo phong cách Á – Âu, đem lại cảm giác mới lạ, nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng vô cùng nổi bật khiến bất cứ ai cũng phải ngoái nhìn và trầm trồ ngưỡng mộ.

Cùng với không gian sống sinh hoạt tiện nghi đây chắc hẳn là mẫu nhà lý tưởng mà các gia chủ muốn ở hữu. Sau đây, mời quý khán giả cùng chiêm ngưỡng thiết kế mái thái tân cổ điển của gia đình anh Đạt ở Chí Linh, Hải Dương.

Thông tin cơ bản về mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển tại Hải Dương

Chủ đầu tư Anh Trần Văn Đạt 
Địa chỉ Tân Dân – Chí Linh – Hải Dương
Kiến trúc xây dựng Mẫu nhà 2 tầng
Kích thước xây dựng 9 x 11m
Công năng sinh hoạt  + Tầng 1: Phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp +  ăn, nhà vệ sinh

 + Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung, giặt phơi, ban công

Thiết kế và hỗ trợ kỹ thuật Nhà đẹp Tân Á
Hotline 0915 438 982
Facebook tư vấn Kts Nguyễn Trung Thắng

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển là phương án thiết kế nhà đẹp theo yêu cầu của gia đình anh Đạt ở Chí Linh – Hải Dương. Sau quá trình gặp gỡ và trao đổi, Tân Á được biết gia đình anh có mong muốn xây dựng mẫu nhà 2 tầng với vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng. Và đặc biệt ngôi nhà cần tạo được sự thoải mái dành cho các thành viên trong gia đình.

Nắm bắt được yêu cầu của chủ đầu tư, Kiến trúc sư Nguyễn Trung Thắng – Tân Á đã cho ra đời mẫu nhà 2 tầng mái Thái có kiến trúc tân cổ điển độc đáo, được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn.

Mẫu nhà tương tự:

Phối cảnh 3D ngoai thất mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển được xem là xu hướng thiết kế nhà ở chưa bao giờ lỗi thời ở cả nông thôn và thành thị. Sự hài hòa không chỉ về không gian kiến trúc mà còn có công năng sinh hoạt vô cùng hợp lý. Tất cả tạo nên một tổng thể mặc dù đơn giản nhưng ấn tượng, trẻ trung và sang trọng.

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển tại Chí Linh, Hải Dương

Hình 1: Chính diện ngôi nhà mái Thái tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch

Trong mẫu thiết kế nhà đẹp này, kiến trúc sư đã sử dụng màu vàng mỡ gà làm màu chủ đạo cho toàn bộ công trình. Cửa chính được làm từ gỗ khung pano kính màu nâu trầm, có thiết kế rộng rãi không chỉ giúp không gian bên trong ngôi nhà đón nắng, đón gió một cách tốt nhất mà còn giúp gia chủ đón nhận được nhiều tài lộc, phước đức.

Cửa sổ và cửa phụ ở tầng 2 được thiết kế kính cường lực khung gỗ, thể hiện nét đẹp hiện đại nổi bật trong tổng thể kiến trúc cổ điển như là lan can được chạm khắc hoa văn tỉnh xảo. Hệ thống cột vuông được bố trí để nâng đỡ sảnh tầng 1 và mái ở tầng 2 giúp ngôi nhà thêm vững chãi và bề thế hơn.

Góc nghiêng bên phải mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển

Hình 2: Phối cảnh góc nhìn bên phải ngôi nhà

Cửa sổ bằng kính cường lực được phân bố đều khắp các phòng, cho ngôi nhà luôn được thông thoáng. Những mảng miếng kiến trúc cổ điển được kiến trúc sư khéo léo bố trí khắp ngôi nhà như là hệ giả cột vông ở tường, làm tăng thêm vẻ ấn tượng cho ngôi nhà.

Hình 3: Góc nghiêng bên trái ngôi nhà 2 tầng tân cổ điển

Hình 4: Góc nghiêng bên trái ngôi nhà từ cổng nhìn vào

Tổng thểmẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển nhìn từ trên cao xuống

Hình 5: Từ trên cao nhìn xuống ngôi nhà mái thái với màu ngói đỏ truyền thống

Mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển

Ngoài việc thiết kế ngoại thất sao cho độc đáo, ấn tượng và thu hút ánh mắt người nhìn thì phương án bố trí công năng của mẫu nhà 2 tầng mái Thái tân cổ điển được kiến trúc sư Tân Á đặc biệt lưu ý. Nhằm mang đến cho gia đình anh Đạt một không gian sống đầy đủ và tiện nghi nhất.

  • Tầng 1: Phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp ăn, nhà vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung, giặt phơi, ban công.

3D công năng tầng 1 ngôi nhà

Mặt bằng công năng các tầng đều được kiến trúc sư Nguyễn Trung Thắng tính toán kỹ lưỡng và đưa ra kích thước, bố trí khoa học, đảm bảo phong thủy, đầy đủ tiện nghi phù hợp với diện tích đất cũng như yêu cầu của các thành viên trong gia đình anh Đạt

Quý khách hàng vui lòng liên hệ kiến trúc sư Nguyễn Trung Thắng – Tân Á theo SĐT/Zalo: 0915 438 982 để có bản vẽ chi tiết của mẫu thiết kế nhà 2 tầng này nhé!

Nhà đẹp Tân Á là một trong những công ty thiết kế nhà đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn lựa chọn những phương án thiết kế phù hợp nhất với mong muốn và nguồn lực tài chính của chủ đầu tư.

Hãy tham khảo thêm nhiều mẫu nhà đẹp tại nhadeptana.vn . Và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm:

Đăng kí kênh để cập nhật nhiều mẫu nhà mới nhất



5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Gửi yêu cầu tư vấn ( Miễn Phí )

    Sau khi nhận được yêu cầu tư vấn của quý khách, Tân Á sẽ liên hệ sớm nhất có thể để tư vấn cho quý vị

    Contact Me on Zalo